Bật mí thực đơn giảm cân với yến mạch chuẩn an toàn, hiệu quả

Yến mạch nổi tiếng với danh  xưng “siêu thực phẩm giảm cân”. Song để giảm cân với yến mạch mang đến hiệu quả cao chị em cần áp dụng thực đơn chuẩn. Theo đó để tránh mất thời gian tìm kiếm chị em có thể ghi lại 2 công thức “chuẩn” được bật mí sau đây. 

Thực đơn giảm cân với yến mạch hiệu quả trong 1 tuần  

Thực đơn giảm cân với yến mạch được đúc rút theo nhiều “công thức” khác nhau. Thế nhưng nếu chị em muốn nhanh chóng sở hữu body chuẩn thì có thể áp dụng “công thức siêu tốc”. Chỉ cần áp dụng 1 tuần chị em có thể giảm ngay 4 – 5kg và số đo vòng hai giảm 6cm. 

Giảm cân với yến mạch tại nhà
Giảm cân với yến mạch tại nhà

Nguyên liệu cần có trong công thức giảm cân cấp tốc với yến mạch

Những nguyên liệu chị em cần chuẩn bị khá quen thuộc. Đó là: 

  • Yến mạch 
  • Trứng 
  • Rau xanh 
  • Hoa quả 
  • Nước lọc 

Chế biến các món ăn trong thực đơn công thức giảm cân 1 tuần 

Đầu tiên chị em hãy bắt tay vào nấu cháo yến mạch. Rất đơn giản chị em chỉ cần dùng khoảng 2 nắm yến mạch nấu cùng nước lọc đun sôi. Chị em nấu như cháo bình thường nhưng không thêm gia vị mỡ, bơ,… Đặc biệt cháo yến mạch giảm cân nên nấu nhạt một chút là tốt nhất. 

Tiếp đó trứng, rau xanh chị em chọn cách luộc. Riêng trái cây, hoa quả thì chị em hãy rửa sạch để ráo là được. 

Thực đơn giảm cân 3 bữa trong ngày 

Để nhanh chóng lột xác trong 1 tuần lễ thì chị em hãy áp dụng đúng chuẩn thực đơn 3 buổi như sau:

Giảm cân an toàn với cháo yến mạch
Giảm cân an toàn với cháo yến mạch
  • Buổi sáng: 1 bát cháo yến mạch cộng với 1 quả trứng. Đến 10h ăn thêm 1 quả táo nếu thấy đói. 
  • Buổi trưa:  Chị em ăn 1 bát cháo yến mạch. Thêm vào đó thực đơn sẽ có thể có 2 quả trứng, ít salad rau. Nếu chị em cảm thấy đói thì có thể tăng trứng hay cháo lên để cơ thể tập quen dần. 
  • Buổi tối: 1 bát cháo  yến mạch. Thêm vào đó là chút rau luộc. 

Chị em lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân với yến mạch cấp tốc thì hãy nhớ uống nhiều nước. Ngay cả khi chị em không cảm thấy khát vẫn nên uống. Như thế thì nước sẽ giúp cơ thể trở nên tốt hơn và bụng cũng no lâu hơn.

Thực đơn giảm cân dài hạn với yến mạch 

Thực đơn giảm cân với yến mạch dài hạn có sự khác biệt với thực đơn cấp tốc ở trên. Theo đó nếu chị em muốn áp dụng thì cũng hãy bắt đầu theo hướng dẫn sau. 

Bữa sáng 

Thực đơn bữa sáng sẽ gồm 1 bát cháo yến mạch thơm ngon. Kết hợp cùng với đó là 1 quả trứng luộc. Hơn nữa tốt hơn nếu chị em bổ sung thêm cho cơ thể một chút ít rau luộc. 

Bữa trưa

Thực đơn bữa trưa chị em có thể tùy chọn. Tuy nhiên tốt nhất chị em nhớ hạn chế tối đa việc ăn đồ xào, mỡ, đường. Đặc biệt rau luộc, thức ăn lành mạnh chế biến ít muối là ưu tiên hàng đầu. 

Hơn nữa trước bữa ăn chị em có thể ăn salad. Chị em nên ăn trước 1h để có hiệu quả giảm cân như ý.

Thực đơn giảm cân với yến mạch
Thực đơn giảm cân với yến mạch

Bữa tối 

Chị em hãy nhớ thực đơn giảm cân bữa tối sẽ gồm 1 – 2 bát cháo yến mạch. Tùy thuộc vào sức ăn của từng chị em. Đồng thời cùng với đó chị em nên bổ sung thêm vào thực đơn rau luộc. 

Ngoài ra, chị em có thể sử dụng bữa phụ. Rất đơn giản thực đơn chỉ bao gồm ½ – 1 quả táo. 

Một số điều cần biết về thực đơn giảm cân với yến mạch 

Thực đơn giảm cân với yến mạch cấp tốc hay dài hạn đều có công thức riêng. Vì thế khi áp dụng chị em hãy đảm bảo tuân thủ đúng thực đơn đưa ra. Đồng thời bên cạnh đó chị em đừng quên tham gia luyện tập thể thao lành mạnh. Đặc biệt hơn nữa chị em hãy ghi nhớ những điều quan trọng sau đây. 

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch không mang lại hiệu quả nhanh 

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch cho thấy hiệu quả đốt cháy mỡ thừa. Nếu áp dụng đúng cách thì chị em có thể “lột xác” với body chuẩn. Nhưng thực tế nếu so với công nghệ giảm cân Smart Lipo tại thẩm mỹ viện thì thực đơn yến mạch không sánh bằng. 

Hơn hết hiệu quả của giải pháp giảm cân yến mạch tùy thuộc theo thể trạng của từng chị em. Theo đó có những chị em kiên trì thực hiện sẽ có được vóc dáng mơ ước nhưng cũng có trường hợp không như ý.

Yến mạch không mang lại hiệu quả giảm cân nhanh
Yến mạch không mang lại hiệu quả giảm cân nhanh

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch kiêng ăn kèm với một số thực phẩm 

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch có những tiêu chuẩn an toàn riêng. Theo đó nếu chị em áp dụng thì đừng quên tránh xa các thực phẩm như: 

  • Dứa 
  • Dừa 
  • Xoài 
  • Ngô 
  • Đậu hà lan 
  • Đậu phộng,… 

Chúng tôi vừa bật mí thực đơn giảm cân với yến mạch chuẩn hiệu quả. Chị em có thể tham khảo ngay để áp dụng và lột xác bản thân với diện mạo mới. Tuy nhiên nếu chị em muốn rút ngắn thời gian “lấy lại sắc vóc” thì hãy đến thẩm mỹ viện uy tín. Đơn cử như viện thẩm mỹ Gangnam – địa chỉ nâng tầm nhan sắc nổi tiếng hàng đầu. Khi đó thì ước mơ sở hữu vòng eo con kiến của chị em sẽ trở thành hiện thực trong nháy mắt mà thôi. 

Related posts

Post a Comment